Hot line: 0856.656.656

Bạn có biết 5 loại cây hợp mệnh thủy giúp gia chủ hút nhiều tài lộc?

Liệu bạn có biết 5 cây hợp mệnh thủy sau đây, những loại cây không chỉ giúp cho gia chủ xua tan những điềm xấu mà còn mang lại nhiều may mắn đến cho gia đình?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cây phong thủy khác nhau và có rất nhiều tiêu chí khác nhau để bạn chọn được cây phong thủy phù hợp với bản thân mình. Một trong những tiêu chí để chọn cây phong thủy được nhiều người áp dụng là dựa theo mệnh. Nếu bạn đang muốn tìm cây hợp mệnh thủy thì có thể tham khảo 5 loại cây sau đây. 

1. Cây tùng la hán

Tùng la hán còn được biết đến với tên gọi khác là cây vạn niên thanh. Đây là một trong những loại cây xanh phong thủy được lựa chọn phổ biến trong các gia đình Việt Nam. Đặc biệt với những người mang mệnh thủy thì trồng cây này rất hợp vì cây có thể phát triển vô cùng xanh tốt. 

Cây tùng la hán

Cây tùng la hán

Cây này được trồng với ý nghĩa giúp cho gia chủ luôn khỏe mạnh, có tinh thần luôn minh mẫn và yêu đời. Chính nhờ thế mà người ta còn tin rằng cây còn có tác dụng trừ tà, xua tan đi những khí độc cho gia chủ. 

2. Cây ngân hậu

Nhiều người chọn cây ngân hậu để trồng như một loại cây phong thủy vì mong muốn một cuộc sống yên bình, an nhàn. Cây được tin là giúp cho vợ chồng con cái cây phong thủy để trong nhà luôn sống hòa thuận với nhau. 

Cây ngân hậu

Cây ngân hậu

Một trong những lý do khiến cho cây được nhiều người lựa chọn là ngoài ý nghĩa phong thủy tốt đẹp mà cây còn có tác dụng hấp thu những khí độc từ môi trường xung quanh và tạo cho con người bầu không khí lành mạnh.

3. Cây lan chi

Mọi người thường chọn đặt cây lan chi gần cửa sổ để thanh lọc không khí từ bên ngoài vào trong không gian kín trong nhà. Hơn nữa, cây cũng rất an toàn với trẻ nhỏ, không giống như một số loại cây phong thủy khác. 

Cây lan chi

Cây lan chi

Với hình dáng trang nhã, thanh lịch cũng như chiếc tên vô cùng thơ, người trồng được tin rằng cây sẽ mang đến cho họ nhiều may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là tài lộc trên con đường công danh. 

4. Cây lưỡi hổ

Đây là một trong những loại cây không ưa nước nên bạn không cần phải tưới quá nhiều nước và phù hợp để trồng trong nhà hay trong văn phòng. Chỉ cần một chậu cây lưỡi hổ nhỏ xinh cũng đủ để làm nổi bật góc làm việc của bạn. 

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ

Với cây de bàn làm việc hợp mệnh thủy như thế này, người trồng sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Hơn nữa, cây cũng giúp cho gia chủ có thêm nguồn năng lượng mới mẻ để hoàn thành công việc tốt hơn. 

5. Cây đuôi công xanh

Đuôi công xanh là cũng là một trong những loại cây dễ chăm sóc dành cho những ai đang muốn tìm những cây hợp mệnh thủy. Bạn có thể đặt cây ở trong nhà và thỉnh thoảng mang cây ra phơi nắng nhẹ để đảm bảo cây có đủ ánh sáng cho quá trình quang hợp.

Cây đuôi công xanh

Cây đuôi công xanh

Cây được nhiều người lựa chọn với hy vọng xua tan đi những điều xui xẻo và đem đến cho gia chủ nhiều điều may mắn. Nhiều người còn chọn đặt cây ở cửa hàng với mong muốn cây mang đến cho họ doanh thu cao và làm ăn phát đạt. 

Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi về các loại cây hợp mệnh thủy. Hy vọng những gợi ý trên có thể giúp bạn chọn được cây ưng ý và phù hợp với sở thích cá nhân của mình. Chúc các bạn trồng cây thành công và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống!
 

Bài viết liên quan

Bật mí 5 loại cây mệnh thổ giúp gia chủ tài lộc đầy nhà

Những cây mệnh thổ sau đây không chỉ giúp nhà của gia chủ được trang trí thêm không gian xanh mà còn mang đến nhiều may mắn, tài lộc đến cho gia đình. 

Tiết lộ top 5 cây hợp mệnh mộc giúp người trồng nhận được nhiều tài lộc

Những cây hợp mệnh mộc không chỉ giúp gia chủ trang trí thêm không gian xanh trong nhà mà còn mang đến nhiều điềm may mắn cho gia đình.

Các loại cây hợp mệnh kim giúp gia chủ gặp nhiều may mắn

Những cây hợp mệnh kim không chỉ giúp cho gia chủ mang mệnh này xua tan được những điềm xấu mà còn mang đến những may mắn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng tìm hiểu những loại cây dưới đây cùng chúng tôi nhé!