Hot line: 0856.656.656

Bật mí 5 loại cây mệnh thổ giúp gia chủ tài lộc đầy nhà

Những cây mệnh thổ sau đây không chỉ giúp nhà của gia chủ được trang trí thêm không gian xanh mà còn mang đến nhiều may mắn, tài lộc đến cho gia đình. 

Chắc hẳn rất nhiều người muốn chọn cây phù hợp với mệnh của mình không chỉ để trang trí nhà cửa đơn thuần mà còn để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu bạn là đang tìm cây mệnh thổ thì có thể tham khảo 5 loại cây chúng tôi chia sẻ dưới đây. 

1. Cây đuôi công tím

Cây đuôi công tím là một trong những loại cây xanh phong thủy được nhiều người mệnh thổ lựa chọn vì cây không có khả năng thanh lọc không khí trong phòng, hấp thụ các bức xạ từ thiết bị điện tử như TV, điện thoại, máy tính. Điều này giúp cho các thành viên trong gia đình luôn có một tâm hồn thư thái. 

Cây đuôi công tím

Cây đuôi công tím

Ngoài ra, cây còn mang ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt đẹp. Cây đuôi công được tin sẽ mang đến cho người trồng tài lộc, an khang thịnh vượng. Do đó, cây hay được đặt ở phòng khách, hay ở bàn làm việc với hy vọng sẽ được thăng tiến trong sự nghiệp. 

2. Cây đa búp đỏ

Một trong những lý do đây được cho là cây cảnh mệnh thổ phổ biến nhất vì ngoài khả năng lọc không khí cây còn rất dễ chăm sóc. Bạn có thể đặt cây trong nhà hay trong văn phòng kín cây vẫn có thể sinh trưởng và phát triển tốt. 

Cây đa búp đỏ

Cây đa búp đỏ

Theo ý nghĩa phong thủy, cây tượng trưng cho ý chí mạnh mẽ và sức sống dẻo dai nên khi chọn cây này, người trồng cây được tin rằng sẽ có được sức khỏe và tính kiên trì không chỉ riêng trong công việc mà còn trong cả cuộc sống. 

3. Cây phất dụ mảnh

Không chỉ với người mệnh hỏa mà cả những người thích các loại cây mệnh thổ nhỏ xinh thì đây được cho là sự lựa chọn lý tưởng vì cây thường chậm lớn và duy trì độ tươi rất lâu. Cây có dáng thanh mảnh, viền lá hơi đỏ nên khiến không gian của bạn thêm phần trang nhã, thanh lịch.

Cây phất dụ mảnh

Cây phất dụ mảnh

Cây phất dụ mảnh được chọn với niềm tin là cây sẽ mang đến cho gia chủ ý chí kiên cường, sẵn sàng vượt lên trên mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Hơn nữa, cây cũng mang lại nhiều phước lành đến cho người chăm sóc.

4. Cây vạn lộc đỏ

Nhiều bạn chắc hẳn sẽ phân vân rằng mệnh thổ hợp cây gì? Liệu cây màu đỏ chỉ hợp với mệnh hỏa hay còn có thể hợp với cả những người mệnh thổ nữa? Trên thực tế, những cây mang sắc đỏ hợp với cả hai mệnh này. Chính vì thế, cây vạn lộc đỏ cũng là sự lựa chọn của nhiều người mang mệnh thổ. 

Cây vạn lộc đỏ

Cây vạn lộc đỏ

Đúng như tên của nó, cây giúp người trồng hút được nhiều lộc tài trên con đường công danh, sự nghiệp. Ngoài ra, cây còn có khả năng xua tan, làm giảm bớt đi những khí xấu, điềm xui đến với gia đình. 

5. Cây hồng môn

Cây hồng môn còn có nhiều loại khác nhau và mỗi loại cây lại mang ý nghĩa vô cùng đa dạng. Cây được nhiều người yêu thích vì hoa có hình dáng trái tim vô cùng đặc biệt. Một điểm đặc biệt nữa là hoa có thể chuyển đổi màu sắc theo thời gian. 

Cây hồng môn

Cây hồng môn

Ngoài ý nghĩa biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu cây còn mang ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt đẹp. Cây giúp cho gia chủ có được sự nghiệp thành công, an khang thịnh vượng, mọi việc trong cuộc sống đều suôn sẻ. 

Trên đây là 5 loại cây mệnh thổ phổ biến nhất trên thị trường cây phong thủy Việt Nam hiện nay. Chúc các bạn chọn được loại cây mình yêu thích và gặp được nhiều may mắn!
 

Bài viết liên quan

Bạn có biết 5 loại cây hợp mệnh thủy giúp gia chủ hút nhiều tài lộc?

Liệu bạn có biết 5 cây hợp mệnh thủy sau đây, những loại cây không chỉ giúp cho gia chủ xua tan những điềm xấu mà còn mang lại nhiều may mắn đến cho gia đình?

Tiết lộ top 5 cây hợp mệnh mộc giúp người trồng nhận được nhiều tài lộc

Những cây hợp mệnh mộc không chỉ giúp gia chủ trang trí thêm không gian xanh trong nhà mà còn mang đến nhiều điềm may mắn cho gia đình.

Các loại cây hợp mệnh kim giúp gia chủ gặp nhiều may mắn

Những cây hợp mệnh kim không chỉ giúp cho gia chủ mang mệnh này xua tan được những điềm xấu mà còn mang đến những may mắn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng tìm hiểu những loại cây dưới đây cùng chúng tôi nhé!