Hot line: 0856.656.656

Các loại cây hợp mệnh kim giúp gia chủ gặp nhiều may mắn

Những cây hợp mệnh kim không chỉ giúp cho gia chủ mang mệnh này xua tan được những điềm xấu mà còn mang đến những may mắn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng tìm hiểu những loại cây dưới đây cùng chúng tôi nhé!

Nếu bạn là một người mang mệnh kim và tin vào phong thủy thì chắc hẳn bạn sẽ muốn trồng một vài loại cây xanh trong nhà vừa để trang trí cho nhà cửa thêm phần xanh mát vừa để gặp thêm nhiều may mắn. Tuy nhiên, chắc hẳn nhiều người vẫn chưa biết được những loại cây hợp mệnh kim phổ biến trên thị trường hiện nay là những cây nào. Vậy thì trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số loại cây như thế nhé!

1. Cây trầu bà đế vương

Một trong những đặc điểm khiến cho cây được ưa chuộng là cây có thể xanh tốt quanh năm mà lại không quá khó để chăm sóc. Nếu bạn đặt cây trong nhà thì chỉ cần chú ý đặt cây gần cửa sổ để cây có thể trao đổi chất với không khí và ánh sáng bên ngoài đảm bảo được sự phát triển tốt nhất. 

Cây trầu bà đế vương

Cây trầu bà đế vương

Cây được tin là giúp gia chủ làm ăn phát đạt và mọi sự đều suôn sẻ, gặp nhiều may mắn. Tuy vậy, gia đình cần chăm sóc cây cẩn thận vì nếu lá cây bị héo úa có thể là điềm xấu, gia chủ sẽ gặp nhiều điều xui. 

2. Cây bạch mã hoàng tử

Loại cây hợp mệnh kim này ưa sống trong bóng râm nên rất phù hợp cho ai muốn mua cây trang trí trong nhà hay trong văn phòng. Một ưu điểm nữa của cây nữa là không đòi hỏi quá nhiều sự chăm sóc, tưới hay bón phân hàng ngày. Hằng tuần bạn chỉ cần nhỏ 2 hoặc 3 giọt nước dinh dưỡng cho cây là cây có đủ dưỡng chất sinh trưởng cả tuần. 

Cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử

Đúng như cái tên, bạch mã hoàng tử là cây xanh phong thủy hứa hẹn mang đến cho gia chủ sự giàu sang, phú quý nên có thể giúp mọi người có được sự thăng tiến trong công việc. Cũng có thể vì thế mà đây là loại cây được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho nam giới với mong muốn họ gặp được nhiều may mắn trong công việc và có khí chất như tên gọi của cây. 


3. Cây ngọc ngân

Nếu bạn chọn cây ngọc ngân làm cây phong thủy trong nhà thì thỉnh thoảng bạn nên mang cây ra phơi nắng nhẹ để cây có đủ ánh sáng quang hợp và phát triển tốt nhất. Ngoài ra đây cũng là một loại cây ưa nước nên tốt hơn hết bạn nên tưới nước cho cây khoảng 2 -3 lần một ngày. 

Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân

Ý nghĩa phong thủy của cây thì vô cùng tốt cho những người mệnh kim. Ngân được biết đến là vàng, như vậy là cây ngọc ngân có nghĩa cây là sẽ mang đến tiền vàng cho người trồng cây. Đặc biệt, cây còn hay được đặt ở quầy thu ngân ở các cửa hàng hay shop với niềm tin vía của cây sẽ giúp họ buôn bán thuận lợi. 

4. Cây lan ý

Nhiều người nói rằng đây là cây hợp mệnh kim 1985 nói riêng và cây hợp mệnh kim nói chung để trồng trong phòng khách. Ngoài ra, cây ra hoa màu trắng vô cùng đẹp. Bạn chỉ cần chú ý tưới nước cho cây 2 hoặc 3 lần một ngày là được vì lan ý thuộc giống cây ưa nước. 

Cây lan ý

Cây lan ý

Hoa của cây tượng trưng cho sự thanh cao, quý phái, tạo sự yên bình cho không gian xung quanh. Vì thế khi bày cây này trong phòng khách gia đình được tin là sẽ trên thuận dưới hòa, mọi việc đều suôn sẻ, êm ấm. 

5. Cây kim ngân

Đây là loại cây được dân văn phòng khá ưa chuộng vì có thể sống trong điều kiện thiếu sáng nên rất hợp để trang trí trong nhà. Ngoài có thể sống thiếu sáng, cây lại còn không quá ưa nước nên bạn chỉ cần tưới nước 10 ngày 1 lần. Thật quá dễ chăm sóc cho những ai muốn có một cây cảnh phong thủy nhưng lại lười chăm sóc. 

Cây kim ngân

Cây kim ngân

Và dĩ nhiên với cái tên đẹp kia cây được tin sẽ mang lại nhiều tiền tài và thăng tiến trong sự nghiệp cho gia chủ. Không chỉ đem lại may mắn mà cây còn giúp cho cuộc sống của gia chủ luôn ở trạng thái cân bằng và hài hòa.

Trên đây là những loại cây hợp mệnh kim phổ biến bạn có thể lựa chọn để trang trí nhà cửa cũng như giúp bạn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như trên con đường sự nghiệp. Chúc các bạn chọn được cây ưng ý và gặp được nhiều điều may!

Bài viết liên quan

Bật mí 5 loại cây mệnh thổ giúp gia chủ tài lộc đầy nhà

Những cây mệnh thổ sau đây không chỉ giúp nhà của gia chủ được trang trí thêm không gian xanh mà còn mang đến nhiều may mắn, tài lộc đến cho gia đình. 

Bạn có biết 5 loại cây hợp mệnh thủy giúp gia chủ hút nhiều tài lộc?

Liệu bạn có biết 5 cây hợp mệnh thủy sau đây, những loại cây không chỉ giúp cho gia chủ xua tan những điềm xấu mà còn mang lại nhiều may mắn đến cho gia đình?

Tiết lộ top 5 cây hợp mệnh mộc giúp người trồng nhận được nhiều tài lộc

Những cây hợp mệnh mộc không chỉ giúp gia chủ trang trí thêm không gian xanh trong nhà mà còn mang đến nhiều điềm may mắn cho gia đình.