Hot line: 0856.656.656

Tiết lộ top 5 cây hợp mệnh mộc giúp người trồng nhận được nhiều tài lộc

Những cây hợp mệnh mộc không chỉ giúp gia chủ trang trí thêm không gian xanh trong nhà mà còn mang đến nhiều điềm may mắn cho gia đình.

Bạn là một người mệnh mộc? Bạn đang muốn tìm một cây phong thủy để vừa trang trí nhà cửa đồng thời mang đến nhiều điều may mắn? Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ 5 loại cây hợp mệnh mộc được trồng phổ biến nhất tại Việt Nam. 

1. Cây cau tiểu trâm

Đây là loại cây có thể sống và thích nghi ở môi trường đa dạng, gồm có cả đất hay thủy sinh. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể trưng cây trong nhà và thỉnh thoảng mang cây ra phơi nắng nhẹ để tăng khả năng quang hợp cho cây là được.

Cây cau tiểu trâm

Cây cau tiểu trâm

Cau tiểu trâm không chỉ là cây hợp mệnh mộc 1989 nói riêng mà còn chung cho tất cả những người mang mệnh này. Theo ý nghĩa phong thủy, cây mang đến cho gia chủ sức khỏe dồi dào, cuộc sống được bình an, suôn sẻ. 

2. Cây tùng thơm

Một trong những lý do cây tùng thơm được nhiều người lựa chọn làm cây phong thủy trong nhà là cây có tác dụng đuổi muỗi. Những góc làm việc được trang trí bằng cây này sẽ có được cảm giác xanh mát, gần gũi với thiên nhiên hơn rất nhiều. 

Cây tùng thơm

Cây tùng thơm

Ngoài tác dụng tuyệt vời ở trên, cây tùng thơm còn có được cho rằng có thể giúp xua tan đi những điềm xấu và mang lại nhiều điều may đến cho gia chủ. Vậy thì tại sao bạn không thử đặt một cây tùng thơm trong nhà hoặc trên bàn làm việc của mình nhỉ?

3. Cây kim ngân

Cây này có rất nhiều dáng và kích thước khác nhau nên là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng người chơi cây. Bạn hoàn toàn có thể chọn được những cây nhỏ để đặt trang trí góc làm việc hay lựa những cây với kích thước lớn hơn để bày trí trong phòng khách. 

Cây kim ngân

Cây kim ngân

Khi chọn cây này làm cây phong thủy, gia chủ tin là sẽ có được một cuộc sống yên bình, cân bằng được mọi việc trong cuộc sống. Ngoài ra, nhiều người còn tin rằng với thân gỗ khỏe mạnh như vậy, cây kim ngân còn có thể mang đến cho người trồng và gia đình sức khỏe dồi dào. 

4. Cây ngọc bích

Cây này có lá giống hoa sen đá nên không phải là loại cây nước. Cho nên, bạn có thể trồng cây này ở nhiều nơi khác nhau mà vẫn có thể đảm bảo cây sinh trưởng và phát triển tốt. 

Cây ngọc bích

Cây ngọc bích

Loại cây hợp mệnh mộc này được tin rằng sẽ mang đến cho người trồng ý chí kiên cường, mạnh mẽ giống như sức sống của cây. Nhờ đó mà gia chủ sẽ có được một cuộc sống đủ đầy, an nhiên, hạnh phúc và thăng tiến trong công việc. 

5. Cây vạn niên thanh

Đây cũng là một trong những cây được nhiều nhà lựa chọn đặt trong phòng khách vì cây có tác dụng hút khí độc từ môi trường xung quanh. Đặc biệt hơn, cây có tác dụng cản các bức xạ từ đồ điện tử. 

Cây vạn niên thanh

Cây vạn niên thanh

Ngoài những tác dụng tuyệt vời trên, cây còn có ý nghĩa phong thủy cực kỳ tốt. Cây được tin là sẽ mang lại sinh khí tốt cho người trồng, giúp họ có được nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp. Trong cuộc sống gia đình, cây giúp cho các thành viên trong nhà hòa hợp, yên vui. 


Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi và các loại cây hợp mệnh mộc. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một loại cây ưng ý và phù hợp với mệnh của mình. Chúc các bạn lựa chọn được cây mình ưng ý và trồng cây thật thành công!

Bài viết liên quan

Bật mí 5 loại cây mệnh thổ giúp gia chủ tài lộc đầy nhà

Những cây mệnh thổ sau đây không chỉ giúp nhà của gia chủ được trang trí thêm không gian xanh mà còn mang đến nhiều may mắn, tài lộc đến cho gia đình. 

Bạn có biết 5 loại cây hợp mệnh thủy giúp gia chủ hút nhiều tài lộc?

Liệu bạn có biết 5 cây hợp mệnh thủy sau đây, những loại cây không chỉ giúp cho gia chủ xua tan những điềm xấu mà còn mang lại nhiều may mắn đến cho gia đình?

Các loại cây hợp mệnh kim giúp gia chủ gặp nhiều may mắn

Những cây hợp mệnh kim không chỉ giúp cho gia chủ mang mệnh này xua tan được những điềm xấu mà còn mang đến những may mắn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng tìm hiểu những loại cây dưới đây cùng chúng tôi nhé!