Hot line: 0856.656.656

Top 5 loại cây phong thủy để bàn làm việc được yêu thích nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại cây phong thủy để bàn làm việc nào phù hợp cho góc làm việc của mình? Hãy tham khảo 5 loại cây dưới đây nhé!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cây phong thủy để bàn làm việc khác nhau cho mọi người nhiều lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thực sự biết rằng đâu là loại cây phong thủy được lựa chọn nhiều nhất và ý nghĩa của từng loại cây ấy? Vậy hãy tham khảo 5 mẫu cây phong thủy dưới đây nhé!

1. Cây kim tiền

Đây chắc hẳn là một trong những loại cây phong thủy được ưa chuộng nhất bất kể lựa chọn theo tuổi hay theo mệnh. Cây kim tiền được tin rằng có khả năng xua tan những vận xui và đem đến những may mắn cho người chăm cây. Nhưng bên cạnh đó, nhiều người vẫn đắn đo liệu có nên để cây ở bàn làm việc không vì lá cây kim tiền có rất độc tố. Thực tế, lá cây chỉ gây hại khi bạn ăn phải cho nên nó vẫn an toàn khi bạn đặt ở bàn làm việc và trang trí bình thường.

Cây kim tiền

Cây kim tiền 

2. Cây sen đá

Đây chắc chắn là một trong những cây cảnh để bàn làm việc phổ biến nhất của dân văn phòng vì cây sen đá có đặc tính dễ sống dù trong bất kỳ điều kiện hoàn cảnh nào. Cho nên, cũng dễ hiểu khi cây sen đá tượng trưng cho sức  sống mạnh mẽ, kiên cường cũng như ý chí kiên định của con người. Nhiều người quá phân vân không biết chọn cây để bàn làm việc thì cây sen đá được coi là sự lựa chọn an toàn nhất trong những trường hợp này đó. 

Cây sen đá

Cây sen đá

3. Cây ngọc ngân

Ngọc ngân là một trong những loại cây được nhiều người tặng nhau để trang trí góc làm việc vì ngay từ cái tên của nó đã toát lên ý nghĩa vô cùng tốt đẹp rồi. Khi tặng cây này, người ta thường chúc người nhận sẽ gặp được nhiều may mắn và thăng tiến trong sự nghiệp. 

Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân

4. Cây phú quý

Không chỉ có tác dụng thanh lọc không khí trong văn phòng, cây phú quý còn được cho rằng sẽ mang lại sự giàu sang phú quý cho người chăm sóc cây. Lá cây có viền đỏ, cực kỳ độc đáo, giúp cho góc làm việc của bạn thêm phần nổi bật. Hơn nữa, có lẽ vì loài cây này có thể sinh tồn được ở những nơi ít ánh sáng nên được chọn là một trong những cây phong thủy để bàn làm việc được ưa chuộng nhất. 

Cây phú quý

Cây phú quý

5. Cây kim ngân

Có thể nói rằng cây kim ngân là một trong những cây xanh để bàn làm việc được nhiều người yêu thích vì cây hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Đặc biệt cây có thể sống và phát triển tốt với điều kiện trong nhà. Ngoài ra, một điều thú vị nữa là mỗi nhánh cây mọc ra 5 lá và mỗi lá tượng trưng cho từng yếu tố của Ngũ Hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Chính sự kết hợp hài hòa này khiến cho cây mang ý nghĩa tốt đẹp và được nhiều người ưa chuộng hơn. 

Cây kim ngân

Cây kim ngân

Trên đây là 5 loại cây phong thủy để bàn làm việc điển hình nhất, được nhiều người lựa chọn nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những loại cây để bàn dựa theo mệnh, theo tuổi của mình. Chúc các bạn chọn được cây ưng ý và chăm sóc cây thật tốt nhé!

Bài viết liên quan

Bật mí 5 loại cây mệnh thổ giúp gia chủ tài lộc đầy nhà

Những cây mệnh thổ sau đây không chỉ giúp nhà của gia chủ được trang trí thêm không gian xanh mà còn mang đến nhiều may mắn, tài lộc đến cho gia đình. 

Bạn có biết 5 loại cây hợp mệnh thủy giúp gia chủ hút nhiều tài lộc?

Liệu bạn có biết 5 cây hợp mệnh thủy sau đây, những loại cây không chỉ giúp cho gia chủ xua tan những điềm xấu mà còn mang lại nhiều may mắn đến cho gia đình?

Tiết lộ top 5 cây hợp mệnh mộc giúp người trồng nhận được nhiều tài lộc

Những cây hợp mệnh mộc không chỉ giúp gia chủ trang trí thêm không gian xanh trong nhà mà còn mang đến nhiều điềm may mắn cho gia đình.