Hot line: 0856.656.656

Top 5 loại cây phong thủy trong nhà được ưa chuộng nhất

Cùng tham khảo 5 cây phong thủy trong nhà dưới đây. Chúng không chỉ trang trí khiến căn nhà của bạn đẹp hơn mà còn có thể giúp gia đình bạn gặp nhiều may mắn, tài lộc. 

Bạn đang phân vân không biết nên chọn cây nào để giúp căn nhà có thêm không gian xanh cũng như có thể mang thêm nhiều tài lộc cho bản thân và gia đình? Hãy thử tìm hiểu 5 loại cây phong thủy trong nhà dưới đây nhé!

1. Cây bạch mã hoàng tử

Đây được coi là loại cây xanh phong thủy được nhiều người lựa chọn vì nó không hề xung khắc với mệnh nào, đặc biệt là phù hợp với những ai mệnh hỏa và mệnh mộc. Chỉ cần nghe đến tên của cây chắc hẳn bạn cũng đoán được ý nghĩa của loại cây này. 

Cây Bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử

Cây cũng mang vẻ đẹp của bậc nam nhi, đấng trượng phu chính nhân quân tử và còn được yêu thích hơn bởi dáng cây sang trọng. Có lẽ vì thế mà người trồng cây tin rằng cây sẽ mang lại cho họ cuộc sống giàu sang phú quý. 

2. Cây hoàng kim ngọc diệp

Ngoài ra cây còn được biết với cái tên cây lá ngọc cành vàng bởi lá cây có viền vàng bao quanh phần chính giữa lá màu xanh ngọc bích. Cây được nhiều người chọn làm cây cảnh phong thủy trong nhà, đặc biệt là ở tiền sảnh hoặc phòng khách. 

Cây hoàng kim ngọc diệp

Cây hoàng kim ngọc diệp

Nếu gia chủ biết cách chăm sóc cho cây ra hoa thì gia đình có thể sẽ có lộc tiền tài may mắn. Nhiều cửa hàng, cửa tiệm còn ưu ái đặt cây ở vị trí thu ngân với mong muốn cây hút được nhiều tài lộc cho chủ nhân. 

3. Cây kim tiền

Không chỉ được ưa chuộng trong số các loại cây phong thủy theo tuổi mà cây kim tiền còn được lựa chọn làm cây phong thủy để trong nhà. Cây được tin rằng sẽ mang đến cho gia chủ nhiều tiền tài cũng như thăng tiến trên con đường công danh. 

Cây kim tiền

Cây kim tiền

Tuy nhiên, có một điều lưu ý rằng nếu gia đình của bạn của trẻ nhỏ thì bạn nên cẩn thận khi chọn loại cây này để trồng trong nhà vì lá cây kim tiền có độc tố và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. 

4. Cây thiết mộc lan

Ngoài tên cây thiết mộc lan loại cây này còn được biết đến với tên cây phát tài. Và chắc chắn với cái tên thứ 2 các bạn cũng biết được lý do tại sao người ta lại chọn cây này làm cây phong thủy trong nhà đúng không?

Cây thiết mộc lan

Cây thiết mộc lan

Cây phù hợp để đặt trong góc phòng khách với niềm tin sẽ giúp cho gia chủ đạt được thành công trong cuộc sống và đặc biệt là trong sự nghiệp. 

5. Cây phú quý

Cây phú quý không chỉ được ưa chuộng trồng trong nhà mà còn được đặt ở cơ quan, bàn làm việc. Giống như tên gọi, cây được trồng với hy vọng người chăm sóc cây sẽ có được một cuộc sống thuận lợi, giàu sang phú quý. Không chỉ mang đến tiền tài cho gia chủ trong con đường sự nghiệp cây còn có thể giúp gia đình vạn sự như ý. 

Cây phú quý

Cây phú quý

Trên đây là 5 loại cây phong thủy trong nhà được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo nhiều loại cây khác dựa theo mệnh, theo tuổi để có thể giúp gia đình thuận lợi và thịnh vượng hơn! Chúc các bạn chọn được cây ưng ý và trồng cây thành công!
 

Bài viết liên quan

Bật mí 5 loại cây mệnh thổ giúp gia chủ tài lộc đầy nhà

Những cây mệnh thổ sau đây không chỉ giúp nhà của gia chủ được trang trí thêm không gian xanh mà còn mang đến nhiều may mắn, tài lộc đến cho gia đình. 

Bạn có biết 5 loại cây hợp mệnh thủy giúp gia chủ hút nhiều tài lộc?

Liệu bạn có biết 5 cây hợp mệnh thủy sau đây, những loại cây không chỉ giúp cho gia chủ xua tan những điềm xấu mà còn mang lại nhiều may mắn đến cho gia đình?

Tiết lộ top 5 cây hợp mệnh mộc giúp người trồng nhận được nhiều tài lộc

Những cây hợp mệnh mộc không chỉ giúp gia chủ trang trí thêm không gian xanh trong nhà mà còn mang đến nhiều điềm may mắn cho gia đình.