Hot line: 0856.656.656

Top 5 cây phong thủy mệnh hỏa nên chọn để gặp thật nhiều may mắn

Những cây phong thủy mệnh hỏa dưới đây không chỉ giúp gia chủ xua tan đi những điều xấu mà còn mang lại nhiều may mắn, tài lộc đến cho người trồng cây. 

Trong cuộc sống, những người mệnh hỏa cũng khó có thể tránh được những tai ương bất ngờ ập đến. Cho nên, đôi khi để tránh những rủi ro không may nhiều người chọn cây phong thủy mệnh hỏa với niềm tin giúp họ xua tan đi những điều xấu và có thể gặp được nhiều tài lộc trên con đường sự nghiệp. 

Nếu bạn đang phân vân người mệnh hỏa hợp cây gì thì bạn có thể tham khảo những loại cây dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Cây phú quý

Có thể nói rằng mệnh Hỏa hợp với đa số những loại cây có lá hoặc hoa màu đỏ. Và cây phú quý là một trong những loại cây điển hình với người mệnh này. Lá có màu xanh và màu hồng đỏ ở phần viền lá. 

Cây phú quý

Cây phú quý

Bạn có thể chăm sóc cây trong nhà vì cây có thể phát triển trong điều kiện thiếu sáng và không gian kín. Với tên gọi thôi là bạn có thể biết được rằng ý nghĩa phong thủy của cây là gì đúng không nào? Đó chính là mang lại cho gia chủ sự giàu sang phú quý trong cuộc sống. 

2. Cây hồng môn

Đây được coi là lựa chọn hàng đầu cho cây phong thủy mệnh hỏa vì cây có hoa màu đỏ, giúp cho gia chủ phát triển sự nghiệp tốt cũng như cuộc sống gặp được nhiều may mắn. Ngoài ra, một trong những lý do cây được nhiều người ưa chuộng cũng bởi vì cây có thể sinh trưởng tốt trong nhà và có tuổi thọ lâu năm. 

Cây hồng môn

Cây hồng môn

3. Cây trạng nguyên

Những gia đình có con cái hay người thân trong nhà đang trong giai đoạn thi cử thường chọn cây trạng nguyên như một cây phong thủy cho người mệnh hỏa để bày trong nhà. Bởi đây được coi là loại cây sẽ đem lại may mắn, giúp cho thí sinh thi cử đỗ đạt. 

Cây trạng nguyên

Cây trạng nguyên

Nhiều người nhầm lẫn màu đỏ là hoa trạng nguyên nhưng thực tế những cây trạng nguyên có phần lá non màu đỏ và khi đã già thì lá chuyển sang màu xanh. Loại cây này cũng không quá khó chăm sóc nên bạn có thể bày cây ở bất cứ đâu, thậm chí ở góc làm việc để cây mang lại nhiều điềm may. 

4. Cây cẩm nhung đỏ 

Đây là một loại cây khá dễ thương với những chiếc lá nhỏ, xinh xắn được khá nhiều người ưa thích đặt ở góc làm việc. Cây tượng trưng cho những mối quan hệ trong sáng, bền vững đẹp đẽ cho nên người mệnh hỏa khi đặt cây này ở văn phòng sẽ giúp cho những mối quan hệ xung quanh của họ thêm phần suôn sẻ, tốt đẹp. 

 Cây cẩm nhung đỏ 

Cây cẩm nhung đỏ (bên phải)

5. Cây vạn lộc

Nhiều người sẽ dễ nhầm lẫn cây vạn lộc với cây phú quý. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy được rằng cây này có phiến đá rộng hơn cây phú quý cũng như thân cây có ít lá hơn loại cây kia. Cây có ba màu nổi bật là màu hồng,màu xanh và ,màu xanh nhạt (xanh lá mạ). Cây này rất được dân văn phòng ưa chuộng vì màu sắc nổi bật tạo điểm nhấn cho không gian làm việc và giúp nhiều người có cảm hứng làm việc hơn. 

Cây vạn lộc

Cây vạn lộc

Bên cạnh những loại cây hợp với mệnh hỏa thì nhiều người cũng thắc mắc cây gì khắc mệnh hỏa? Bạn nên lưu ý những cây như nhất mạt hương, cây thường xuân, cây ngọc ngân vì đây là những loại cây được cho là xung khắc với mệnh hỏa nhé!

Trên đây là những loại cây phong thủy mệnh hỏa được nhiều người yêu thích. Hy vọng các bạn sẽ chọn được loại cây phù hợp với mình, chăm sóc cây thật tốt và gặp được nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống nhé! 

Bài viết liên quan

Bật mí 5 loại cây mệnh thổ giúp gia chủ tài lộc đầy nhà

Những cây mệnh thổ sau đây không chỉ giúp nhà của gia chủ được trang trí thêm không gian xanh mà còn mang đến nhiều may mắn, tài lộc đến cho gia đình. 

Bạn có biết 5 loại cây hợp mệnh thủy giúp gia chủ hút nhiều tài lộc?

Liệu bạn có biết 5 cây hợp mệnh thủy sau đây, những loại cây không chỉ giúp cho gia chủ xua tan những điềm xấu mà còn mang lại nhiều may mắn đến cho gia đình?

Tiết lộ top 5 cây hợp mệnh mộc giúp người trồng nhận được nhiều tài lộc

Những cây hợp mệnh mộc không chỉ giúp gia chủ trang trí thêm không gian xanh trong nhà mà còn mang đến nhiều điềm may mắn cho gia đình.